ทาโก้ เบลล์ เปิดสาขาแรกในประเทศไทย เชนร้านอาหารยอดนิยมจากรัฐเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนีย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 23 January 2019

ทาโก้ เบลล์ เปิดสาขาแรกในประเทศไทย เชนร้านอาหารยอดนิยมจากรัฐเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนีย

ทาโก้ เบลล์  เปิดสาขาแรกในประเทศไทย
เชนร้านอาหารยอดนิยมจากรัฐเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนีย ร่วมกับบริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด พร้อมนำอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์มาเสริฟให้คนไทยได้ลิ้มลองสาขาแรกที่กรุงเทพมหานคร

(ซ้าย) นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ 
TTA
 (ขวา) ลิซ วิลเลี่ยมประธาน ทาโก้ เบลล์ อินเตอร์เนชั่นเนล

 
กรุงเทพฯ,ประเทศไทย - 22 มกราคม .. 2562 - สิ้นสุดการรอคอยเมื่อทาโก้ เบลล์ เชนร้านอาหารจานด่วนกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกพร้อมเปิดให้บริการสาขาแรกในประเทศไทย ในวันที่ 24 มกราคม  2562 และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดร้านในวันแรก ทาโก้ เบลล์ได้เตรียมกิจกรรมและของรางวัลมากมายเพื่อรอมอบให้กับลูกค้า โดยลูกค้า 100 คนแรกที่มาเข้าคิวเพื่อซื้อทาโก้ จะมีสิทธิ์รับของรางวัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น และลุ้นรับสิทธิ์ทานทาโก้ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์เมนูของทาโก้ เบลล์ ฟรีตลอดทั้งปี

ร้านอาหารทาโก้ เบลล์ สาขาแรก ที่กำลังจะเปิดให้บริการ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ซึ่งการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด (ในเครือ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน)) และตระกูลมหากิจศิริ ซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจร้านอาหารมาอย่างยาวนานในประเทศไทย

มร. อังกุช ตูลี่ กรรมการผู้จัดการ, ทาโก้ เบลล์ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่มีพาร์ทเนอร์แฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงอย่างตระกูลมหากิจศิริ และบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชนซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรามีแฟนคลับทาโก้ เบลล์ในประเทศไทยจำนวนมากที่ชื่นชอบและรอคอยการมาถึงของเรา ด้วยวัฒนธรรมอาหารที่มีเอกลักษณ์ ความชื่นชอบความท้าทาย และการเปิดรับที่จะทดลองรสชาติอาหารใหม่ๆของคนไทย เรามั่นใจว่าประเทศไทยจะเป็นตลาดเป้าหมายสำคัญของทาโก้ เบลล์ และภายใต้การร่วมมือกับบริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เราพร้อมแล้วที่ทำให้แบรนด์ทาโก้ เบลล์ประสบความสำเร็จเป็นอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีรสชาติความอร่อยแบบจัดจ้านในประเทศที่มีสีสันและมีชีวิตชีวาอย่างประเทศไทย

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชนหรือ TTA กล่าวว่า   “TTA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำ แบรนด์ทาโก้ เบลล์ เข้ามาเปิดในประเทศไทย ทาโก้ เบลล์เป็นร้านที่ผมและครอบครัวชื่นชอบตั้งแต่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา และเป็นแรงบันดาลใจที่จะนำทาโก้ เบลล์ มาให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ของความอร่อยเช่นกัน ทาโก้ เบลล์ นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความคิดสร้างสรรค์และสไตล์อาหารกึ่งเม็กซิกันที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยทุกคนพร้อมที่จะลิ้มลองความอร่อยของอาหารเมนูทาโก้ แบรนด์ทาโก้ เบลล์นี้ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนยุคมิลเลเนียล และยุค Gen Z  และจากความความสำเร็จของ TTA ในการบริหารแฟรนไชส์ พิซซ๋า ฮัท (Pizza Hut) ที่ได้สิทธิ์จาก บริษัท ยัม! แบรนด์ส อิงค์  ซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชส์เดียวกันกับทาโก้ เบลล์  ทำให้เรายิ่งมั่นใจว่าทาโก้ เบลล์จะประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดประเทศไทย

ทาโก้ เบลล์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดเกือบ 57 ปีที่เปิดให้บริการ จากการเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคในเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนียจนกลายเป็นแบรนด์ที่เปิดให้บริการแล้วในเกือบ 28 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาใดในโลก ลูกค้าที่เป็นแฟนคลับทาโก้ เบลล์ จะได้สัมผัสการออกแบบและตกแต่งร้านในสไตล์ทันสมัยแต่ผสานไว้ซึ่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างลงตัว ทาโก้ เบลล์ สาขา เดอะ     เมอร์คิวรี่ วิลล์ ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ร่วมสมัยเพื่อรองรับผู้บริโภคย่านชิดลม ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งช้องปิ้งสำคัญในกรุงเทพฯ โดยสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 60 ที่นั่ง ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง ครัวแบบเปิด และม้านั่งดีไซน์เก๋ ทำให้ร้านทาโก้ เบลล์ เป็นจุดนัดพบสังสรรค์แห่งใหม่ของย่านชิดลม


แฟนชาวไทยเตรียมลิ้มลองรสชาติอาหารสไตล์เม็กซิกันกับเมนูขึ้นชื่อของทาโก้ เบลล์ไม่ว่าจะเป็น ครั้นช์แรป ซูพรีม(Crunchwrap SupremeTM), กริลด์สตัฟท์ เบอร์ริโต้ (Grilled Stuft Burrito) และเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ครั้นชี่ ทาโก้ (Crunchy Taco) นอกจากนี้จากการสำรวจความชื่นชอบในรสชาติอาหารของคนไทย เชฟของทาโก้ เบลล์ ได้รังสรรค์เมนูพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ อาทิ คิกกิ้น ชิ้กเก้น ทาโก้ (Kickin’ Chicken Taco) ซึ่งได้นำเอาไก่ทอดใหม่กรุบกรอบมาห่อในแป้งตอติญ่าแบบนุ่ม เพิ่มรสเผ็ดจัดจ้านด้วย คิกกิ้น ซอส (Kickin’ Sauce’)  ท๊อปด้วยผักสลัดพิโก้ เดอร์กายโย ซัลซ่า (pico de gallo salsa) โรยหน้าด้วยชีสผสม 2 แบบ และสามารถสั่งเมนูทานเล่นอย่าง ชีสซี่ ชิพส์ (Cheesy Chips) หรือ โล้ดเด้ด ฟรายส์ (Loaded Fries) เพิ่มเข้าไปในออเดอร์ได้ ตบท้ายรายการอาหารด้วยเครื่องดื่มปั่น ทาโก้ เบลล์ ฟรีซ (Taco Bell Freeze) ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติไม่ว่าจะเป็น แมงโก้     แมดเนส(Mango Madness), ทรอปิคอลพั้นช์ (Tropical Punch) และ เบอรี่บลู (Berry Blue) หรือ  เบียร์เย็นๆ อย่างซานมิเกล ไลท์ เบียร์สิงห์ หรือ เบียร์ช้าง ดื่มคู่กับเมนูเด็ด
ข้อมูลและข่าวสารของทาโก้ เบลล์เพิ่มเติม สามารถติดตามได้จาก Facebook.com/TacoBellTH ผ่านช่องทางเฟซบุค, @TacoBellTH ผ่านอินสตาแกรม, @TacoBellTH ผ่านทวิตเตอร์ และ @TacoBellTH ผ่านช่องทางไลน์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์