การีน่าเปิดตัว Speed Drifters (สปีด ดริฟเตอร์ส) เกมมือถือแนว Racing ในรูปแบบมัลติเพลเยอร์น้องใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 12 January 2019

การีน่าเปิดตัว Speed Drifters (สปีด ดริฟเตอร์ส) เกมมือถือแนว Racing ในรูปแบบมัลติเพลเยอร์น้องใหม่


การีน่าเปิดตัว Speed Drifters (สปีด ดริฟเตอร์ส) เกมมือถือแนว Racing ในรูปแบบมัลติเพลเยอร์น้องใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ห้อง Town Hall Sea (ประเทศไทย) ชั้น 24 อาคาร AIA Capital Center ผู้บริหารเผยเลือกเกมดังกล่าวเพราะเป็นเกมที่สนุก เล่นได้ทุกเพศทุกวัย โดยใช้เวลาเพียง 3 นาทีในการเล่นต่อเกมเท่านั้น ตัวเกมมี 2 โหมด ได้แก่ Racing และ Battle ซึ่งจะใช้ความสามารถของผู้เล่นที่แตกต่างกันออกไป เตรียมบรรจุเข้าเป็นเกมในการแข่งขันอีสปอร์ตเร็วๆนี้



ดร. ศรุต วานิชพันธุ์ Director of SEA ประเทศไทย เปิดเผยว่าในยุคนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเกมมือถือเป็นแพลตฟอร์มที่มีศักยภาพและการเจริญเติบโตสูงสุด โดยทางเราได้มีการหาเกมที่มีคุณภาพ และหลากหลายเข้ามาเปิดให้บริการ ซึ่งเกม Speed Drifter เป็นเกมแช่งรถที่สนุก เล่นได้ทุกเพศทุกวัย และใช้เวลาแค่ขั้นต่ำ 3 นาทีในการเล่นเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีรถมากมายให้ผู้เล่นเลือกเป็นเจ้าของ รวมทั้งยังสามารถปรับแต่งตัวละคนได้หลากหลายอีกด้วย จึงเป็นสาเหตุให้ทางเราเลือกมาเปิดให้บริการในครั้งนี้


คุณกฤตย์ พัฒนเดชะ Head of Garena (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เกม Speed Drifter มาพร้อม 2 โหมดในการเล่น ได้แก่ โหมด Racing เป็นโหมดการเล่นให้ผู้เล่นสามารถแย่งชิงจังหวะในการขับบนสนามแข่ง ด้วยการดริฟต์ และเข้าโค้ง และโหมด Battle ผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฏตามเส้นทาง โดยสามารถใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแย่งชิงจังหวะ และโจมตีคู่ต่อสู้ ซึ่งในโหมดนี้ผู้เล่นยังสามารถเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ โดยสามารถชวนเพื่อน ๆ มาเล่นกันเป็นกลุ่ม เพื่อเข้าต่อสู่กับผู้แข่งขันในกลุ่มอื่น ๆ ทั้งนี้ทางเรามีแผนจะนำตัวเกมเข้าสู่การแข่งขัน e Sports หลังจากเปิดให้บริการแล้วในระยะหนึ่ง โดยผู้เล่นจะสามารถเห็นการแข่งขันสุดมันส์ได้ในงาน Garena World ในปีนี้

สำหรับเกม Speed Drifter เป็นเกมมือถือแนว Racing ในรูปแบบมัลติเพลเยอร์ ที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Timi จากบริษัทเทนเซนต์จำกัด ตัวเกมประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีการดาวน์โหลดสูงถึง 450 ล้านดาวน์โหลด สำหรับประเทศไทยขณะนี้ได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดในวันที่ 15 มกราคม นี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/SpeeddrifterTH ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าได้ที่ https://speeddrifters.onelink.me/SMwl/PRpreregis

สำหรับงานเปิดตัวเกม Speed Drifters จัดขึ้นที่ ณ ห้อง Town Hall Sea (ประเทศไทย) ชั้น 24 อาคาร AIA Capital Center ภายในงานมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งในงานนี้นอกจากจะมีการบอกถึงจุดเด่นและรายละเอียดแล้ว ยังมีการจัดมินิทัวร์นาเม้นท์สำหรับสื่อมวลชน โดยได้มีการเปิดโซนห้องแข่งขันอีสปอร์ต เพื่อใช้ในการแข่งขันจริงอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์