ซัมซุงจัดงาน “QLED TV Experience Day 2018” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 10 November 2018

ซัมซุงจัดงาน “QLED TV Experience Day 2018”


ซัมซุงจัดงาน QLED TV Experience Day 2018”
เจาะลึกนวัตกรรมสุดล้ำจาก “ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี ที่สุดแห่งการสร้างประสบการณ์การรับชมด้านภาพและเสียงแบบเต็มพลัง

กรุงเทพฯ (9 พฤศจิกายน 2561) – ซัมซุง จัดกิจกรรม‘QLED TV Experience Day 2018’ ร่วมเจาะลึกและสัมผัสกับนวัตกรรมทีวีอัฉริยะ ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี” (Samsung QLED TV) ที่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ พร้อมมอบนิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ทีวีที่สมบูรณ์แบบ ด้วยคุณสมบัติการแสดงภาพที่เต็มตาครบทุกเฉดสี สมจริงเหมือนตาเห็น ตอบโจทย์คนรักงานดีไซน์ด้วยการออกแบบที่ลงตัวไร้ที่ติ   รวมทั้งมอบอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น ฉีกทุกกฏเกณฑ์และทำลายข้อจำกัดของเทคโนโลยีทีวีในปัจจุบันและเป็นการตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำในตลาดทีวีระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง

ภายในงาน จัดเตรียมสเตชั่นต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงฟังก์ชันการใช้งานอันโดดเด่นและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์จากสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีทีวีและเครื่องเสียง ดังนี้

·      สัมผัสการรับชมภาพที่ดีที่สุดจาก คิว พิคเจอร์ (Q Picture)
ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการให้เม็ดสีนับล้าน สมบูรณ์แบบทุกเฉดสี (Color Volume100%) ให้ทุกภาพที่ปรากฏบนหน้าจอมีสีสันสมจริงเหมือนตาเห็น พร้อมเทคโนโลยี ‘ควอนตัมดอท (Quantum Dot)’ ให้ภาพสวย สว่าง มีชีวิตชีวา เห็นชัดทุกรายละเอียดในทุกสภาพแสง ด้วยระบบป้องกันแสงสะท้อน ‘อัลตร้าแบล็ค (Ultra Black) แสดงภาพได้เหมือนต้นฉบับ เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน ด้วยเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ ‘Q HDR Elite’



·      มอบอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ไร้อาการจอไหม้ (Burn-in Free)
ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี ผ่านการทดสอบความทนทานต่อการใช้งานเป็นระยะเวลา 72 ชั่วโมง โดย คอนเน็กต์ เทสต์แล็บ (Connect Testlab) ห้องปฏิบัติการทดสอบชื่อดังระดับโลก และได้รับการรับรองว่าปราศจากอาการจอไหม้ หรือ ภาพค้างหน้าจอ (Burn-In) มอบอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ไร้ปัญหาอาการจอไหม้หรือการเสื่อมของจอภาพอย่างถาวร แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติที่ทำให้ คิว แอลอีดี ทีวี เป็นสุดยอดนวัตกรรมจอภาพในตลาดปัจจุบัน

·      ให้ห้องสวย จัดวางลงตัวในทุกพื้นที่ด้วย “คิว สไตล์” (Q Style)
มอบนิยามใหม่ของทีวีด้วยดีไซน์โดดเด่น สวยสง่าทุกมุมมอง สามารถจัดวางได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นการวางบนขาตั้งหรือติดบนผนัง หมดปัญหาเรื่องสายเชื่อมต่อที่รุงรัง ด้วยโซลูชั่น วันอินวิซิเบิลคอนเนคชั่น (One Invisible Connection)’  จัดการสายเคเบิลแบบ ‘ออลอินวัน (All in one)’ รวมสายไฟต่าง ๆ เป็นเส้นเดียว มาพร้อมอุปกรณ์ยึดผนังแบบ No-Gap Wall Mount ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งทีวีให้แนบชิดไปกับผนังจนแทบไม่เหลือช่องว่าง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการตกแต่งบ้าน รวมไปถึงฟีเจอร์ ‘เมจิค สกรีน (Magic Screen)’ เปลี่ยนจอดำสนิทขณะปิดทีวีให้เป็นภาพที่กลมกลืนกับลวดลายบนกำแพงด้านหลัง หรือภาพไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างบรรยากาศภายในบ้าน เช่น วันที่ เวลา พยากรณ์อากาศ หรือภาพหน้าจออื่นๆ เป็นต้น

·      เผยภาพคมชัดทุกรายละเอียดด้วยIntelligent 4K Upscaling
ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี ยังมาพร้อมนวัตกรรมIntelligent 4K Upscaling ช่วยปรับความชัดของภาพได้โดยอัตโนมัติ สามารถปรับภาพคุณภาพต่ำให้กลายเป็นภาพความละเอียดสูงระดับ 4K ด้วยเทคโนโลยี  ซัมซุง คิว แอลอีดี ใช้ชิปประมวลผล ‘Q Engine’ สามารถจับคู่สีให้มีความสมจริง แสดงภาพได้อย่างสวยงามเหมือนต้นฉบับ เติมเต็มรายละเอียดของภาพ ยกระดับภาพพิกเซลต่ำในอดีตให้กลับมาคมชัด มีชีวิตชีวาขึ้น


·      ยกระดับคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมด้วยซัมซุง ซาวด์บาร์ (Soundbar)
เติมเต็มที่สุดของสุนทรียภาพแห่งเสียงด้วย “ซัมซุง ซาวด์บาร์” ที่ซัมซุงร่วมมือพัฒนากับ ฮาร์แมน กอร์ดอน (Harman Kardon) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก เพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงสุดพรีเมียม ดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงแบบสามมิติจาก ดีทีเอส ผู้เป็นเจ้าของเทคโนโลยี ดอลบี้ แอทโมส และ ดีทีเอส-เอ๊กซ์ พร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านระบบ Bluetooth ช่วยให้ดีไซน์ของทีวีเข้ากันได้ดีกับซาวด์บาร์ โดยไม่มีรอยต่อหรือสายระโยงระยางให้รบกวนสายตา

ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี วางจำหน่ายพร้อมตัวเลือกทั้งรูปแบบหน้าจอโค้ง และหน้าจอแบน โดยมาใน รุ่น ได้แก่ Q9F (75”, 65”) Q8C (65”, 55”) Q7F (55”, 65”, 75”) และ Q6F (55”, 65”) ราคาเริ่มต้นที่ 49,990บาท สามารถตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดสินค้า ณ จุดขายซัมซุง ทั่วประเทศ หรือhttp://www.samsung.com/th/qled


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์