LINE MOBILE คว้ารางวัล Outstanding Brands ประจำปี 2018
จาก Influential Brands® สถาบันจัดอันดับชั้นนำในเอเชีย
“LINE MOBILE” รับรางวัลอันทรงเกียรติ“Outstanding Brands 2018” จาก Influential Brands®สถาบันจัดอันดับชั้นนำระดั บเอเชีย ในงาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” ณ ประเทศสิงคโปร์ ตอกย้ำความสำเร็จของ LINE MOBILE ในเวทีระดับนานาชาติ การันตีความโดดเด่นของแบรนด์ LI NE MOBILE ซึ่งเป็นซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทั ลรายแรกของประเทศไทย หลังพลิกโฉมวงการโทรคมนาคมไทยด้ วยบริการออนไลน์แบบ 100 %
นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE MOBILE ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจและตอกย้ำ ความสำเร็จของ “LINE MOBILE” ผู้ให้บริการซิมมือถือในรูปแบบดิ จิทัล 100%รายแรกของประเทศไทย ในเวทีระดับนานาชาติ ที่ได้รับรางวัล Outstanding Brands ประจำปี 2018 หรือ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี 2018 ในกลุ่มของอุ ตสาหกรรมโทรคมนาคมในประเทศไทย ในงาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” ณ ประเทศสิงคโปร์ จากสถาบันจัดอันดับชั้ นนำในเอเชียอย่าง Influential Brands® ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำงานด้ านการวิจัยตลาด ซึ่ง มีความรู้ความชำนาญและความเชี่ ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชี ยมากว่า 20 ปี โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวั ลและสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ที่ มีความโดดเด่นทางธุรกิจในเอเชีย ในสาขาต่าง ๆ ซึ่ง มีผู้เข้าร่วมรับรางวัลจาก 7ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และสาธารณรัฐประชาชนจีน ณ โรงแรม แมริออท ถัง พลาซ่า ออร์ชาร์ด สิงคโปร์
LINE MOBILE ได้รับการคัดเลือกให้ได้รั บรางวัลOutstanding Brands จาก Influential Brands® โดยเข้าตามเกณฑ์การพิจารณาทุกข้ อ ทั้งเรื่องวิสัยทัศน์ของแบรนด์ และทีมผู้บริหาร รวมไปถึงการบริหารและการบริ การที่มุ่งมั่นตอบสนองความต้ องการของลูกค้าเป็นแบรนด์อันดั บต้น ๆ ในตลาดที่มีการแข่งขัน มีผลงานเติบโตต่อเนื่อง ซึ่ง LINE MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทั ลรายแรกของประเทศไทย สามารถเข้ามา disrupt ตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมในเมื องไทยด้วยบริการออนไลน์แบบ 100% ในราคาที่ถูกกว่า ฉีกกฏการให้บริการในรูปแบบเดิม ๆ ที่ต้องไปใช้บริการที่shopใช้กลยุทธ์ customer centric เป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์ ทางการตลาด ทำความเข้าใจและค้นหาในสิ่งที่ ลูกค้าต้องการ แก้จุดที่เป็นปัญหาและอุ ปสรรคของลูกค้า มีการวางตำแหน่งและกำหนดกลุ่ มเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 250% ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปี
“เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะ LINE MOBILE เห็นโอกาสทางการตลาด ปัจจุบันมีการจดทะเบียนซิม 93 ล้านเลขหมายสำหรับประชากร 63 ล้านคน นั่นแปลว่าทุกวันนี้ ผู้ใช้ 1 คน ถือซิมมากกว่า 1 ซิม จึงเป็นโอกาสที่เราเล็งเห็นว่ าตลาดสามารถเติบโตได้อีก ประกอบกับคู่แข่งรายอื่น ๆ มียอดขายจากช่องทางออนไลน์แค่ 8% เท่านั้น นั่นหมายความว่านี่ไม่ใช่แค่ โอกาสทางการตลาด มันคือ blue ocean ที่ LINE MOBILE จะเป็นเจ้าแรกที่กระโดดเข้ามา และครองตลาดนี้ ด้วยการแก้ไขทุกอย่างที่เคยเป็ นข้อจำกัดและให้ในสิ่งที่ลูกค้ าต้องการจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ถูกกว่ามาก เรียกได้ว่าจ่ายน้อยแต่ได้มาก มากทั้งจำนวนนาทีและจำนวนดาต้า ผู้ใช้งานสามารถจัดการทุกอย่ างได้ด้วยตัวเองผ่านช่ องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง มีอิสระในการเลือกใช้แพ็กเกจให้ ตรงกับการใช้งาน ยกเลิกเมื่อไรก็ได้ไม่มีสัญญาผู กมัด จนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรั บที่ดีจากลูกค้า และได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ในOutstanding Brands ประจำปี 2018 จากสถาบันInfluential Brands® ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ ในเอเชียจากประเทศสิงคโปร์ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ LINE MOBILE ในเวทีระดับนานาชาติได้เป็นอย่ างดีและหลังจากนี้ LINE MOBILE จะไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการบริ การเพื่อ ตอบโจทย์ความต้องการใหม่ ๆ ของลูกค้า และมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ ดีกว่า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึ งพอใจ สูงสุด เพื่อให้ LINE MOBILE เป็นซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล ที่ทุกคนรักได้ง่าย ๆ” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย
No comments:
Post a Comment