ยูเซอรินเปิดตัว ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 6 November 2018

ยูเซอรินเปิดตัว ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์


ยูเซอริน เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ผสาน 2 พลัง ทรีทเม้นท์จากผู้เชี่ยวชาญ
เพื่อผิวอิ่มฟูเนียนใสเปล่งประกายในชั่วข้ามคืน
ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์
(Eucerin® Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment)
พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “นาตาลี เจียรวนนท์” มาเปิดเผยเคล็ดลับผิวสวย ไร้ริ้วรอย
 ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และบิวตี้บล็อกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง


กรุงเทพฯ 6 พฤศจิกายน 2561 - ยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ความงามอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก จัดงานเปิดตัว ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ (Eucerin® Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment) ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรรมเฉพาะของยูเซอริน          ที่ผสาน 2 สารทรีทเม้นท์, AHA Complex และ HD Filler แบบที่ผู้เชี่ยวชาญนิยมใช้ และผลิตภัณฑ์นี้ออกแบบมาเพื่อให้ 2 สารทำงานพร้อมกันเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ทั้งเร่งผลัดเซลล์ผิวใหม่ ลดจุดด่างดำตามวัย  และลดริ้วรอยทุกระดับ ทำให้ผิวอิ่มฟูเปล่งประกายชั่วข้ามคืน พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “นาตาลี เจียรวนนท์” ร่วมเผยเคล็ดลับและแชร์ประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของยูเซอริน ร่วมกับ นานา ไรบีนา โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ หมู - จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, หนูเล็ก-กรกนก ยงสกุลตั้ม-ศิวารยา ณ นครออม- นวดี โมกขะเวสพราวพรรณ  เลาหพงศ์ชนะ และสายป่าน (Sp Saypan) บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยนำทีมบิวตี้ บล็อกเกอร์ และบุคคลที่มีชื่อเสียงอีกมากมายร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลผิวพรรณกันอย่างคับคั่ง ณ บริเวณลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ภญ. วราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานเปิดตัวว่า ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเฉพาะจากยูเซอริน ที่นำเอา 2 สาร จากทรีทเม้นท์ที่เป็นที่นิยมและได้ผลจริงที่แพทย์ผิวหนังนิยมใช้ ที่ทดสอบแล้วว่าจะได้ประสิทธิภาพที่สุดเมื่อทำงานพร้อมกัน AHA อีมัลชั่นซีรั่ม ที่สามารถเร่งการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียได้อย่างอ่อนโยน จึงช่วยลดจุดด่างดำตามวัย เผยผิวใหม่ที่นุ่มเนียนกระจ่างใสและเปล่งประกาย และ [HD] Filler เจลซีรั่ม ฟิลเลอร์เนื้อเข้มข้นที่อัดแน่นด้วยไฮยาลูรอนิก แอซิด           ทั้งโมเลกุลขนาดเล็กและใหญ่เพื่อการเติมเต็มร่องลึกริ้วรอยได้ทุกระดับ ทำให้ผิวเด้งกระชับ อิ่มฟูในทุกมิติ โดยผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้อย่างต่อเนื่อง คือผิวที่นุ่มเนียนอิ่มฟู เปล่งประกายแลดูอ่อนกว่าวัย เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณมาปรนนิบัติผิวหน้าของคุณด้วยทรีทเม้นท์สูตรเข้มข้นในทุกค่ำคืน ให้คุณตื่นเช้ารับวันใหม่ด้วยผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน”


แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวเก่งมากความสามารถอย่าง ลี นาตาลี เจียรวนนท์ กล่างถึงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์กับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมากว่า “ปกติเป็นคนทำงานหนักทั้งดูแลธุรกิจส่วนตัว และรายการท่องเที่ยวของตัวเอง เลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองและผิวพรรณ ยิ่งเมื่อเราอายุมากขึ้น นอกจากริ้วรอยแล้วการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติจะเริ่มช้าลงด้วย ทำให้ผิวเกิดความหยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน และมีจุดด่างดำที่เพิ่มขึ้นตามวัย จนเมื่อได้มาสัมผัสกับ ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตประจำวันมากที่สุด เพียงใช้เพื่อบำรุงผิวก่อนนอน ก็จะได้ผิวที่อิ่มฟูเปล่งประกายชั่วข้ามคืน”


ด้านคุณแม่ยังสาว นานา ไรบีนา ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ทุกวันนี้นานาทำงานค่อนข้างเยอะ พอมีเวลาว่างก็จะอยู่กับลูก ๆ และสามี หากิจกรรมครอบครัวทำกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แต่สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือการดูแลตัวเอง ซึ่งยูเซอริน ไฮยาลูรอน    เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ ช่วยลดขั้นตอนการบำรุงผิวและประหยัดเวลาในการไปทำทรีทเม้นท์นอกบ้าน เพราะใช้ยูเซอรินเพียงขวดเดียว ก็เหมือนมีผู้เชี่ยวชาญมาทำทรีทเม้นต์ให้ทุกคืนแล้วค่ะ”

นอกจากนี้ยังมี รศ. พญ. รังสิมา วณิชภักดีเดชา อาจารย์ประจำภาควิชาตจวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มาพูดคุยและให้ความรู้ถึงปัญหาผิวของผู้หญิงวัย 35+ ที่ไม่เพียงมีปัญหาเรื่องริ้วรอย แต่ยังเผชิญปัญหาผิวหยาบกร้านไม่เรียบเนียนและจุดด่างดำตามวัย พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลรักษาผิวแบบฉบับอย่างผู้เชี่ยวชาญ



โดยยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ กำหนดวางจำหน่ายในเดือน พ.ย. 2561 ในราคาขวดละ 2,760 บาท ตามห้างสรรพสินค้า ร้านขายยาชั้นนำ และเคาน์เตอร์เครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Eucerin Skin Expert Center: 02-297-2284 จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์